Nhận Định Soi Kèo 27/09 03:00 Sevilla – Real Madrid

Nhận Định Bóng ĐáNhận Định Bóng Đá Tây Ban Nha
Đêm nay,  một thế lực đáng nể tại La Liga. Đây là đối thủ Real Madrid vô cùng chật vật mới chiến thắng ở mùa giải năm ngoái nên HLV Lopetegui tỏ ra hết sức thận trọng.
Niềm hy vọng lớn nhất của Real Madrid lúc này lại nằm ở Asensio. Cầu thủ 22 tuổi người Tây Ban Nha đã tỏa sáng trước Espanyol và bản thân anh luôn biết cách tạo đột phá nhờ kỹ thuật, khả năng khuấy đảo hàng thủ đối phương.
Với phong độ và tinh thần rực lửa hiện tại, Sevilla chắc chắn sẽ gây rất nhiều khó khăn cho Real. Nên nhớ, Kền kền trắng rất ngán cửa ải Sanchez Pizjuan. Cụ thể, đội bóng thành Madrid chưa có nổi chiến thắng nào sau 4 chuyến hành quân tới đây trong 3 năm qua trên mọi mặt trận, gồm 3 thất bại và chỉ có được 1 trận hòa may mắn.
Thông tin
Sevilla: Vắng Mercado, Gonalons và Escudero vì chấn thương.
Real: Vắng Carvajal vì chấn thương.
Theo châu Á, Sevilla thắng 3 và thua 2 ở 5 trận gần đây; Real thắng 3 và thua 2 ở 5 trận vừa qua.
Theo châu Á, Sevilla thắng 2 và thua 4 ở 6 trận sân nhà gần đây; Real thắng 3 và thua 3 ở 6 trận sân khách gần nhất.
ĐỐI ĐẦU Ở SÂN CỦA SEVILLA
“Chúng tôi đang làm rất tốt công việc và đã sẵn sàng tiếp đón Real. Tôi coi Real cũng như mọi đối thủ khác, Sevilla sẽ chơi như những gì đã thể hiện thời gian qua”. HLV Pablo Machin (Sevilla)
“Chúng tôi đang phải gặp nhiều đối thủ mạnh. Song Real cần giải quyết từng trận đấu một. Chúng tôi sẽ chỉ tập trung cho trận đấu này mà không quan tâm tới các đối thủ kế tiếp“. HLV Julen Lopetegui (Real Madrid)
4/5 trận gần đây giữa hai CLB đều có từ 4 bàn thắng trở lên, trận còn lại cũng có 3 bàn được ghi. Việc Sevilla đang chơi rất sung và Real phải thi đấu tấn công cũng khiến trận đấu có nhiều bàn thắng.
Real thường “mải chơi” sau gala The Best
Real thường chơi không tốt sau khi cầu thủ của họ đoạt giải FIFA The Best. Cụ thể, sau khi Ronaldo đoạt The Best 2016, Real gặp chính Sevilla ở Cúp Nhà Vua và La Liga, kết quả họ lần lượt bị cầm hòa 3-3 và thua 1-2. Tiếp tục sau đêm gala trao giải The Best 2017 mà CR7 lại chiến thắng, Real chỉ vượt qua Fuenlabrada 2-0 ở Cúp Nhà Vua và để thua Girona 1-2 ở La Liga sau đó.