Nhận Định Soi Kèo 29/09 21:00 Arsenal – Watford

Nhận Định Bóng ĐáNhận Định Bóng Đá Ngoại Hạng Anh

Vòng 7 Ngoại hạng Anh

Thăng hoa là thế, Arsenal còn được đối thủ “tiếp sức” khi Watford đang có dấu hiệu tuột dốc. Thầy trò HLV Javi Gracia để thua MU và bị cầm hòa bởi đội mới lên hạng Fullham. Mới nhất, Watford có trận cầu quả cảm, nhưng đáng tiếc là vẫn nhận thất bại trước Tottenham trên chấm 11m ở cúp Liên đoàn Anh.
Thiên thời, địa lợi, nhân hòa, được xem là ba yếu tố quyết định mọi thành bại ở đời và Arsenal đang may mắn khi hội đủ cả 3 yếu tố trên trong trận tiếp Watford cuối tuần này.
Watford thi đấu ấn tượng như vậy phần lớn nhờ tinh thần quả cảm, lối chơi gắn kết và sự tỏa sáng của bộ ba Troy Deeney – Andre Gray – Roberto Pereyra trên hàng công. Cả 3 tên tuổi này đều đã có được từ 2 bàn thắng trở lên cho Watford tại Premier League mùa này và chính là những mũi tấn công mà các hậu vệ Arsenal phải chăm sóc kỹ lưỡng nếu không muốn để họ xuyên thủng lưới Petr Cech.
THÔNG TIN XUNG QUANH
– Theo kèo châu Á, Arsenal thắng 10, hòa 3, thua 7 ở 20 trận gần nhất; Watford thắng 12, hòa 2, thua 6/20 trận vừa qua.
– Trên sân nhà, Arsenal thắng 14, hòa 2, thua 4 /20 trận gần đây theo kèo châu Á.
– Trên sân khách, Watford thắng 9, hòa 1, thua 10/20 trận vừa qua theo châu Á.
ĐẶC BIỆT
Lưới rung cuối trận
 8/10 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội, 6/8 trận gần đây của Arsenal và 6/7 trận vừa qua của Watford có ít nhất 1 bàn thắng từ phút 71-90. Vì thế, nhiều khả năng trận này cũng chứng kiến tối thiểu 1 lần lưới rung 20 phút cuối trận.