Nhận Định Soi Kèo 29/09 21:15 Barcelona – Athletic Bilbao

Nhận Định Bóng ĐáNhận Định Bóng Đá Tây Ban Nha

Giờ là lúc thầy trò Ernesto Valverde không được phép mất điểm nếu không muốn thêm một lần nữa trao cơ hội soán ngôi số 1 trên BXH của mình vào tay “Kền kền trắng”.

Không có nghĩa thầy trò Valverde được quyền tiếp tục mắc sai lầm. Trở lại sân nhà Camp Nou tiếp đón Athletic Bilbao, “Blaugrana” buộc lòng phải đánh bại đối thủ và giành 3 điểm để gây sức ép lên Real cũng như củng cố ngôi đầu. Bên cạnh đó, Barca phải thắng để làm bước đệm cho trận đấu với Tottenham tại Champions League vào giữa tuần tới.

Chưa kể, thánh địa Camp Nou là điểm tựa vô cùng vững chắc của đoàn quân Valverde. Gã khổng lồ đã trải qua 39 trận đấu bất bại trên sân nhà. Không những vậy, siêu sao số 1 CLB, Lionel Messi đang có phong độ vô cùng ấn tượng ở đây. Chân sút xứ tango đều nổ súng trong 4 trận đấu gần nhất trên sân Camp Nou và đội nhà đều không để thua. Ngoài ra, trong 10 lần đối đầu gần đây giữa 2 đội, Barca hoàn toàn áp đảo với thành tích thắng 9, thua 1.

Đội hình dự kiến:

Barcelona (4-3-3): Ter Stegen – Alba, Umtiti, Pique, Roberto – Busquets, Rakitic, Coutinho – Dembele, Suarez, Messi

Athletic Bilbao (4-3-3): Simon – Yuri, Martinez, Alvarez, Marcos – Dani Garcia, Raul Garcia, Etxebarria – Muniain, Williams, Susaeta

Thông tin bên lề:

Tình hình lực lượng:

– Barcelona: Clement Lenglet mãn hạn treo giò

– Athletic Bilbao: Susaeta mãn hạn treo giò, Aritz Aduriz đủ thể lực thi đấu

Thành tích và đối đầu:

– Barca ghi ít nhất 2 bàn thắng/trận ở 31 trong số 34 trận gần nhất trên sân nhà ở La Liga.

– Barca bất bại 39 trận gần nhất trên sân nhà ở La Liga. Họ cũng đã không thua Bilbao ở 34/37 trận gần nhất 2 đội gặp nhau trên mọi đấu trường.

– Trung bình có hơn 2,5 bàn thắng được ghi ở 13/15 trận gần nhất của Barca ở La Liga.

– Bilbao không thắng ở 10/11 trận làm khách gần nhất ở La Liga.