Nhận Định Soi Kèo 19h00 ngày 19/6 Thụy Điển vs Hàn Quốc: sự dẫn dắt của ngôi sao

Nhận Định Bóng ĐáWorld Cup
Lợi thế nghiêng về Bắc Âu: Thụy Điển sẽ có trận đấu ra quân tại bảng F với mục tiêu giành 3 điểm trọn vẹn trước đối thủ yếu nhất bảng là Hàn Quốc để tạo lợi thế không nhỏ trong cuộc cạnh tranh ngôi nhì bảng với Mexico tuy vậy Hàn Quốc vẫn có những nhân tố đủ gây khó cho đại diện Bắc Âu.

Thụy Điển đến với VCK World Cup với không ít khó khăn. Sau khi chỉ giành được vị trí nhì bảng tại mọt bảng đấu có 2 đối thủ mạnh là Pháp vs Hà Lan, Thụy Điển bất ngờ có được vị trí top 2 và giành quyền tham dự vong đấu tiếp theo. với chiến thắng trước Ý trong vòng đấu cuối cùng Thụy Điển có được tấm vé đến Nga một cách đầy bất ngờ khi loại 1 đối thủ mạnh như Ý. Đội hình hiện tại của  Thụy Điển không có sự dẫn dắt của ngôi sao hàng đầu Zlatan Ibrahimovic, tuy vậy với đối hình đồng đều và tính kỷ luật, Thụy Điển đang có một lối chơi hoàn toàn mới và có sự gắn kết cao. Trong trận đấu này Thụy Điển có khả năng đánh bại Hàn Quốc khá lớn.

 

Hàn Quốc là đội tuyển khá mạnh tại đấu trường Châu Á, tấm vé tham dự World Cup dừng như đã nằm trong tay đội tuyển này từ khi vòng loại chưa khởi tranh. Thế nhưng thành tích của Hàn Quốc trong vòng đấu loại lại không quá tốt. Trong vòng đấu cuối cùng Hàn Quốc về đích với vị trí nhì bảng và giành quyền tham dự Wc trực tiếp ngay tại vòng đấu này nhưng lại có cách biệt khá lớn với đội nhì bảng.  Tại bảng F, Hàn Quốc là đội yếu nhất và có cơ hội đi sâu rất thấp. Trận đấu trước Thụy Điện mang tính quyết định rất lớn về khả năng mong manh của Hàn Quốc. Tuy vậy để có thể kiếm điểm trước Thụy Điển , Hàn Quốc chắc chắn phải có sự nỗ lực cực lớn

Thống kê trước trận đấu giữa Thụy Điển vs Hàn Quốc

Trận đối đầu tại vòng bảng World Cup lần này giữa 2 đội Thụy Điển được xếp vào nhóm hạt giống số 3 trong khi đó Hàn Quốc là nhóm hạt giống số 4.

Thụy Điển vs Hàn Quốc cả 2 lần đối đầu trong quá khứ, 2 đội đều cầm hòa nhau.

6 trận gần nhất, Thụy Điển chỉ thắng được 2 trận.

9 trận giao hữu chuẩn bị cho World Cup, hàng công Hàn Quốc đều nổ súng.

Thụy Điển có 2 trận thắng , hòa 2 trận và để thua 2 trận trong 6 trận đấu gần nhất.

Trong 6 trận đấu gần đây Hàn Quốc có 3 trận thắng , hòa 1 trận và để thua 2 trận trước Ma Rốc và Áo trong 6 trận gần nhất.

Thông tin đội hình Thụy Điển vs Hàn Quốc

Thụy Điển ( 4-1-4-1): Olsen, Lustig, Lindelof, Olsson, Granqvist, Durmaz, Larsson, Forsberg, Ekdal, Guidetti, Marcus Berg, Toivonen.

Hàn Quốc ( 4-3-1-2 ): Seung-gyu, Kim Young-won, Hyun-soo, Lee Yong, Ban-suk, Ki Sung-yeung, Jung Woo, Koo Ja Cheol, Lee Sung Woo, Son Heung Min, Hwang Hee Chan

Dự đoán tỷ số bóng đá: Thụy Điển 2-1 Hàn Quốc


⚽ NhanDinh.vn chuyên trang Xem nhận định TIP bóng đá tốt nhất có chất lượng chiến thắng cao với phí thấp. Truy cập: https://nhandinh.vn
⚽ Tải ứng dụng app NhanDinh.vn và xem nhanh trên điện thoại:
https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.nhandinh.webviewapp

⚽ Truy cập trang Facebook và theo dõi hàng ngày: https://www.facebook.com/nhandinh.vn


❗Website STIP.vn được chuyển sang tên miền https://nhandinh.vn  tất cả tài khoản được giữ nguyên quý khách quên mật khẩu có thể lấy lại theo cách dưới hoặc liên hệ 0988689818 để được gửi lại mật khẩu.