Pep Guardiola lo sợ khi nhìn Quỷ đỏ tấn công

Ngoại Hạng Anh

Huấn luyện viên Pep Guardiola nói rằng ông cảm thấy hồi hộp trong hiệp thi đấu thứ hai với Man Utd.


Tin liên quan

 Pep Guardiola e ngại cậu học trò cũ

 Man City hưởng lợi từ án phạt của Aguero


Với cách tiếp cận hợp lý, nửa xanh thành Manchester đã khiến đội chủ nhà phải vất vả chống đỡ. Chỉ mất có 16 phút thi đấu, họ đã đưa được bóng vào lưới Quỷ đỏ.

Có được bàn mở tỷ số, Man City chơi thanh thoát hơn nữa và họ đã có thêm bàn thắng thữ hai nhờ công của Iheanacho ở phút thứ 36.

Man Utd 1-2 Man City

Man Utd 1-2 Man City

Bị đối thủ đánh hai đòn liên tiếp, Quỷ đỏ đã bừng tỉnh và chơi tốt hơn trong khoảng thời gian sau đó. Nhờ sai lầm của thủ thành Bravo mà họ có được bàn rút ngắn xuống còn 1-2.

Tuy nhiên, đó là tất cả những gì mà đội bóng này làm được bởi sang hiệp 2, Man City chủ động chơi phòng ngự và họ đã làm tốt nhiệm vụ bảo toàn tỷ số cho đến phút cuối cùng.

Chia sẻ về chiến thắng này, huấn luyện viên Pep Guardiola đã dành lời khen cho các học trò. Đồng thời, ông cũng thừa nhận rằng đã rất lo lắng khi thấy Quỷ đỏ dâng cao trong hiệp 2.

Man Utd 1-2 Man City

Pep Guardiola nói trên The Guardian: “Chúng tôi đã nắm bắt trận đấu rất nhanh, qua đó chiếm được lợi thế lớn. Tôi có lời khen cho khả năng nhập cuộc của các cầu thủ ở trận này”.

“Man Utd sau khi bị thủng lưới hai bàn, họ đã dâng lên rất cao để gỡ hòa. Tôi đã rất lo lắng khi thấy các chân sút của họ liên tục uy hiếp khung thành, nhưng thật may vì cả đội đã có một ngày làm việc hiệu quả”.