Pháo thủ sẽ sớm có thêm người mới

Ngoại Hạng Anh

Theo chia sẻ của Giáo sư thì Arsenal vẫn đang nhòm ngó các ngôi sao tên tuổi.

Mặc dù đã chịu mua sắm nhiều hơn những năm trước nhưng Pháo thủ thành London vẫn phải đối mặt với nhiều chỉ trích đến từ phía người hâm mộ.

Nguyên nhân là bởi đội bóng này chỉ chiêu mộ những ngôi sao không tên tuổi, ngoại trừ Granit Xhaka ra thì các cầu thủ khác đều không được đánh giá cao.

Wenger

Wenger

Sau khi chứng kiến cách mua sắm của Pháo thủ, các cổ động viên đã lên mạng xã hội bày tỏ bức xúc và những lời đó đã đến tai của nhà cầm quân quân người Pháp.

Để trấn an người hâm mộ, huấn luyện viên Wenger đã lên tiếng khẳng định sẽ tiếp tục thực hiện mua sắm và chắc chắn sẽ đưa về một tân binh chất lượng cho đội bóng.

Theo chia sẻ mới đây của vị chiến lược gia này thì các tuyển trạch viên vẫn đang được cử theo dõi các mục tiêu trong danh sách mua sắm.

Wenger

Wenger cho hay: “Chúng tôi đang làm mọi thứ để có thể mua thêm một hoặc hai cầu thủ nữa trong hè này. Mục tiêu của tôi lần này sẽ là những cầu thủ có đẳng cấp cao chứ không phải là ngôi sao trẻ nữa”.

“Các tuyển trạch viên vẫn đang bám sát các cầu thủ có tên trong danh sách và có vẻ mọi chuyện đều đang diễn ra rất thuận lợi. Tôi nghĩ đội bóng sẽ sớm có thêm tân binh”.

Xem thêm : James Rodriguez cầu mong được ra sân