Pogba bị Jamie Carragher chê bai

Ngoại Hạng Anh

Cựu danh thủ người Anh khẳng định tân binh của Quỷ đỏ còn thua cả ngôi sao trẻ của Spurs.


Tin liên quan

 Carrick được “Người đặc biệt” đánh giá cao

 Mọi giải đấu đều cần Man Utd


Chỉ sau một vài năm cống hiến trong màu áo Juventus, Paul Pogba đã bước lên một đẳng cấp cao hơn so với thời anh còn thi đấu cho nửa đỏ thành Manchester.

Vào thời điểm để Pogba ra đi, Man Utd không thu được một đồng nào nhưng khi đón anh trở về lại, Quỷ đỏ đã phải tốn đến 105 triệu euro cho ngôi sao này.

Pogba

Pogba

Nhiều người cho rằng đây là một thương vụ sai lầm vì Pogba tuy giỏi nhưng chưa xứng đáng với mức giá cao ngất ngưỡng mà phía Lão bà đưa ra.

Dưới con mắt của một chuyên gia, Jamie Carragher khẳng định đội chủ sân Old Trafford đã sai lầm khi phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng để chiêu mộ ngôi sao người Pháp.

Carragher cho hay: “Paul Pogba là một tiền vệ giỏi nhưng tài năng của cậu ấy chỉ ngang bằng với những cầu thủ như Dele Alli chẳng hạn, vậy nên nếu Pogba có giá hơn 100 triệu euro thì Alli cũng vậy”.

Pogba

“Cả hai cầu thủ này đều giỏi nhưng theo tôi thì Pogba không có tiềm năng phát triển cao bằng Alli. Chỉ sau một vài năm nữa, cậu ấy sẽ vượt mặt Pogba để trở thành tiền vệ hàng đầu Châu Âu”.

“Một khi điều đó xảy ra, Man Utd sẽ phải ân hận vì đã dại dột bỏ ra một số tiền khổng lồ để hỏi mua Pogba thay vì dùng nó để cải thiện những vị trí quan trọng trong đội hình”.