Pogba là thần tượng của Vieira

Ngoại Hạng Anh

Huyền thoại của Pháo thủ nói rằng ông là fan hâm mộ của ngôi sao người Pháp.

Sau khi trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới, cái tên Paul Pogba luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ giới chuyên môn và những người yêu mến bóng đá.

Màn trình diễn của ngôi sao người Pháp trong trận đấu đầu tiên được các chuyên gia đánh giá rất cao mặc dù suốt trận anh không hề ghi được bàn nào.

Pogba

Pogba

Sau trận đấu đó, Pogba đã nhận được nhiều sự tin tưởng của mọi người. Thậm chí cả những người trước đây từng chỉ trích Pogba cũng thừa nhận anh đã làm rất tốt trong trận ra mắt.

Huyền thoại của Arsenal, Patrick Vieira sau khi xem tân binh đắt giá của Man Utd thể hiện đã nói rằng ông rất thích lối chơi của ngôi sao này. Ông hy vọng ngôi sao người Pháp sẽ đạt được nhiều thành công ở Old Trafford.

Patrick Vieira cho hay: “Paul Pogba đã trở thành thần tượng của tôi từ lâu, nhưng chưa bao giờ tôi yêu cậu ấy như lúc này. Cậu ấy thi đấu quá đỗi ấn tượng và tạo ra cảm giác phấn khích cho tôi và những người chứng kiến”.

Pogba

“Tôi hy vọng Pogba sẽ đứng vững trước những khó khăn của Premier League. Nếu làm được điều đó, cậu ấy chắc chắn sẽ trở thành một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới”.

Theo thông tin từ báo chí Anh cho hay thì Paul Pogba chắc chắn sẽ ra sân trong đội hình chính ở trận gặp nửa xanh thành Manchester vào đêm nay.

Xem thêm : Các tân binh giúp Barca chiếm ưu thế