Rashford sẽ giúp Quỷ đỏ hạ Leicester

Ngoại Hạng Anh

Theo Phil Neville, Mourinho nên tin dùng tiền đạo trẻ người Anh vào đêm nay.

Với chiến thắng trước đối thủ chơi ở hạng 3, Northampton mới đây tại League Cup, Man Utd đã lấy lại được phần nào niềm tin mà người hâm mộ dành cho mình.

Tuy nhiên, rất có thể niềm tin ấy lại sẽ bị mất đi vào đêm nay khi nửa đỏ thành Manchester tiếp đón nhà đương kim vô địch Leicester trên sân Old Trafford.

Rashford

Rashford

Đoàn quân của Ranieri đang đạt phong độ khá tốt trong thời gian qua nên họ được xem là liều thuốc thử mạnh đối với thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho.

Để giúp cho Quỷ đỏ giành được chiến thắng trước The Foxes, nhiều chuyên gia đã đưa ra những lời khuyên cho đội bóng này, trong đó có cả Phil Neville.

Theo cựu danh thủ này thì Mourinho nên trao cơ hội cho Rashford ra sân ngay trong đội hình chính vì điều đó sẽ tạo ra sự mới mẻ và linh hoạt cho hàng công.

Rashford

Phil Neville cho hay: “Khi có một cầu thủ đang đạt phong độ cao, bạn phải trao cơ hội cho họ. Tôi nghĩ Mourinho nên tin dùng Marcus Rashford trong đội hình xuất phát đối đầu với Leicester”.

“Rashford đã có nhiều kinh nghiệm nên cậu ấy sẽ biết cách tránh áp lực ở những trận đấu lớn như thế này. Với Rashford, hàng công Man Utd sẽ trở nên linh hoạt hơn, cách tốt nhất là cho cậu ấy đá cặp với Ibra để phát huy tối đa sự nguy hiểm của cậu ấy trong vòng cấm”.

Xem thêm : Inter tiếp tục lao đầu vào James Rodriguez