Ronaldo buồn bã vì không được ra sân

Tây Ban Nha

Siêu sao người Bồ Đào Nha tỏ ra rất buồn vì không thể tham dự trận tranh Siêu cúp Châu Âu.

Trong quá trình giúp đội tuyển quốc gia chinh chiến tại EURO 2016, Cristiano Ronaldo đã gặp phải nhiều khó khăn, trong đó có cả việc anh bị chấn thương.

Còn nhớ ở trận chung kết, Ronaldo chỉ mới thi đấu chưa được bao lâu thì đã phải rời sân sau khi va chạm với Dimitri Payet bên phía tuyển Pháp.

Ronaldo

Ronaldo

Dù vậy, Ronaldo vẫn tiếp tục đứng bên ngoài sân để cùng với huấn luyện viên trưởng Fernando Santos chỉ đạo các đồng đội đánh bại đội chủ nhà.

Sau khi kết thúc chuyến hành trình ở EURO, Ronaldo đã ngay lập tức đi điều trị chấn thương của mình. Anh được cho là đã liên hệ với nhiều chuyên gia để tìm cách phục hồi nhanh nhất.

Thế nhưng, theo thông tin được xác nhận cách đây vài ngày thì CR7 sẽ không thể tham dự trận tranh Siêu Cúp Châu Âu với Sevilla dù đã cố gắng để hồi phục. Điều này khiến Ronaldo cảm thấy rất buồn bã.

Ronaldo

Cristiano Ronaldo cho biết: “Tôi hiện tại vẫn chưa thể trở lại sân cỏ để phục vụ Real Madrid được vì tôi vẫn cần hơn 10 ngày nữa để điều trị và luyện tập”.

“Tôi rất xin lỗi vì đã không thể góp mặt trong trận đấu quan trọng sắp tới, nhưng tôi tin các đồng đội của mình sẽ làm tốt và giành được thắng lợi. Họ vẫn có thể thi đấu xuất sắc dù thiếu tôi trong đội hình”.

Xem thêm : The Hammers chi 28 triệu bảng cho Benteke