Ronaldo sắp đến Juventus: “Lão bà” mơ bá vương C1, Serie A thành “thiên đường”

Tin Bóng Đá Mới Nhất

“Siêu bom tấn” Ronaldo cập bến Juventus chỉ còn là vấn đề thời gian sau khi báo chí tiết lộ 95% thủ tục trong thương này đã hoàn tất. Vì vậy, câu hỏi được đặt ra là Juventus và Serie A sẽ được hưởng lợi nhiều thế nào sau khi chân sút người Bồ Đào Nha chính thức cập bến.

Trong 10 năm đầu của thế kỷ 21, Serie A luôn được nhắc đến là giải đấu hấp dẫn bậc nhất hành tinh. Cụ thể, những đội bóng đến từ đất nước hình chiếc ủng có tới 5 lần lọt vào chung kết Champions League và 3 trong số này ra về với cúp bạc trên tay (Milan, Inter).

Ronaldo sắp đến Juventus: "Lão bà" mơ bá vương C1, Serie A thành "thiên đường" - 1

Dù chỉ là tin đồn, Ronaldo vẫn giúp giá trị của Juventus tăng lên 825 triệu euro sau 1 tuần lễ

Cùng với đó, những ngôi sao góp phần tạo nên thời kỳ hoàng kim của bóng đá Italia đều là những tên tuổi nức danh bao gồm Buffon, Thuram, Cannavaro, Ibrahimovic, Kaka, Sneijder, Zanetti, Eto’o hay Diego Milito…

Nhưng sau khi ngự trị ở đỉnh cao, Serie A đã không còn giữ được uy tín sau các bê bối liên quan tới dàn xếp tỷ số, bán độ. Và kể từ chức vô địch C1 của Inter Milan mùa giải 2009/10, giải VĐQG Italia đã rơi vào cảnh thoái trào và chịu nhiều định kiến là “hết thời”, “bạo lực” và “không có tính giải trí”.

Dù vậy, rất có thể Serie A sẽ được “hồi sinh” trong những năm tới nếu như Cristiano Ronaldo chính thức cập bến Juventus.

Trong những ngày qua, đang có rất nhiều nguồn tin cho rằng siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ trở thành người của “Lão bà”. Báo chí thế giới tiết lộ đội bóng đương kim vô địch Serie A đã gây ấn tượng mạnh trong việc theo đuổi ngôi sao xuất sắc nhất lịch sử Champions League.

Lúc này, Juventus vẫn đang rất khao khát có được chức vô địch Champions League. Nếu như sở hữu “Vua” Ronaldo với 120 bàn thắng ghi được ở đấu trường này, Juventus hoàn toàn có thể thách thức cả châu Âu chứ chưa nói gì đến chuyện tiếp tục làm “trùm” tại Serie A.

Còn với bản thân Ronaldo, việc chuyển tới Juventus tuy bị nhiều người đánh giá thấp như một bước lùi trong sự nghiệp, nhưng thực tế đó lại là một cơ hội để CR7 có thể mở ra những chương mới rất đáng kỳ vọng trong sự nghiệp của anh.

Trong quá khứ, cầu thủ người Bồ đã quyết định từ bỏ đỉnh cao tại MU chuyển tới Real thi đấu vào năm 2009. Giờ đây, nếu Ronaldo lại nói lời tạm biệt những hào quang rực rỡ tại Bernabeu sau 3 chức vô địch C1 liên tiếp để trở thành người của Juventus, thì đó cũng chẳng có gì bất ngờ.

Ngược lại với Serie A, Ronaldo chẳng khác gì “gà đẻ trứng vàng” giúp giải đấu này trở lại thời kỳ huy hoàng trong quá khứ. Ở tuổi 33, Ronaldo vẫn là cái tên có giá trị thương mại cực cao, nếu không muốn nói là cao nhất thế giới. Đáng kể nhất, số lượng hơn trăm triệu fan của Ronaldo trên mạng xã hội sẽ giúp cho Serie A thêm bội phần hấp dẫn.

Ronaldo sắp đến Juventus: "Lão bà" mơ bá vương C1, Serie A thành "thiên đường" - 2

Ronaldo đến Juventus chỉ còn là vấn đề thời gian

Theo thống kê, ngay sau khi tin đồn Ronaldo tới Juve được nhiều bên uy tín xác nhận, giá trị cổ phiếu của Juve trên sàn chứng khoán thậm chí đã tăng lên 17,19%

Có lẽ đã từ rất lâu rồi, giải đấu này mới có thể đón chào một siêu sao tầm cỡ nhất, nhì thế giới về thi đấu. Vì vậy, Ronaldo được ví như một “siêu bom tấn” gây đại địa chấn ở Italia cũng không phải là nói quá.


⚽ NhanDinh.vn chuyên trang Xem nhận định TIP bóng đá tốt nhất có chất lượng chiến thắng cao với phí thấp. Truy cập: https://nhandinh.vn
⚽ Tải ứng dụng app NhanDinh.vn và xem nhanh trên điện thoại:
https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.nhandinh.webviewapp

⚽ Truy cập trang Facebook và theo dõi hàng ngày: https://www.facebook.com/nhandinh.vn


❗Website STIP.vn được chuyển sang tên miền https://nhandinh.vn  tất cả tài khoản được giữ nguyên quý khách quên mật khẩu có thể lấy lại theo cách dưới hoặc liên hệ 0988689818 để được gửi lại mật khẩu.