Sự cạnh tranh có thể làm hại Quỷ đỏ

Chỉ Có Ở Soi Kèo

Theo Rio Ferdinand đánh giá thì tính cạnh tranh trong đội hình Man Utd lúc này rất cao.


Tin liên quan

 Man Utd không lo về vấn đề tăng giá

 Mourinho nên có chiến thuật dự phòng


Là một đội bóng lớn nên việc Man Utd có đội hình gồm những cầu thủ giỏi không có gì quá ngạc nhiên, nhất là khi các ông chủ của họ thuộc dạng “chịu chơi”.

Với sự xuất hiện của Mourinho trên băng ghế huấn luyện, Man Utd trở thành điểm đến yêu thích của nhiều cầu thủ. Ban lãnh đạo đội bóng đã nhân cơ hội này để đón về nhiều cầu thủ có chất lượng trong phiên chợ hè năm nay.

Rio Ferdinand

Rio Ferdinand

Eric Bailly là cái tên đầu tiên được Quỷ đỏ chiêu mộ, sau đó là đến lượt tiền vệ Henrikh Mkhitaryan, tiếp theo là Zlatan Ibrahimovic và gần đây nhất là Paul Pogba.

Nhờ sự góp mặt của 4 ngôi sao kể trên mà đội hình của Quỷ đỏ được giới chuyên môn đánh giá rất cao, tuy nhiên cũng chính sự xuất hiện của họ làm nảy sinh ra một vấn đề.

Theo đánh giá của Rio Ferdinand thì việc ban lãnh đạo bổ sung thêm 4 cầu thủ chất lượng sẽ làm cho sự cạnh tranh trong đội hình trở nên lớn hơn trước.

Rio Ferdinand

Rio Ferdinand cho hay: “Khi có nhiều cầu thủ giỏi trong một câu lạc bộ, bạn phải cố gắng hết mình mới có thể góp mặt trong đội hình, bằng không bạn sẽ phải ngồi dự bị một khoảng thời gian dài”.

“Nhiều người nhận xét rằng việc cạnh tranh sẽ giúp đội bóng đi lên, điều đó đúng nhưng không phải lúc nào cũng vậy. Có những trường hợp vì cạnh tranh với nhau mà mối quan hệ giữa các cầu thủ bị rạn nứt, làm mất sự đoàn kết dẫn đến việc đội bóng bị sa sút khi bước ra sân thi đấu”.