The Foxes sẽ gây bất ngờ ở Champions League

Tin Bóng Đá Mới Nhất

Tiền vệ đang chơi cho Leicester tin rằng đội bóng có thể làm được điều thần kỳ ở Châu Âu.


Tin liên quan

 Các cầu thủ xứng đáng được khen ngợi

 Vardy phải tỏa sáng ở Tam sư


Chỉ với những cái tên tầm thường trong đội hình, nhưng Leicester City đã tạo nên một bất ngờ lớn khi lần lượt vượt qua Chelsea, Liverpool Man Utd, Man City và Arsenal trên bảng xếp hạng.

Họ thậm chí còn làm được điều mà không ai ngờ đến là giữ vững vị trí nhất bảng cho đến vòng đấu cuối cùng và trở thành tân vương của Premier League.

Drinkwater

Drinkwater 

Chiến thắng của The Foxes được xem là phép màu cổ tích trong thế giới hiện đại. Họ đã chứng minh cho tất cả mọi người thấy tiền bạc không phải là tất cả trong bóng đá.

Sau khi làm được điều thần kỳ ở Premier League, các cầu thủ Leicester tiếp tục hướng đến mục tiêu khó khăn hơn, đó là vô địch ở đấu trường danh giá nhất Châu Âu, Champions League.

Theo như tuyên bố của Drinkwater thì đội bóng của anh hoàn toàn có khả năng vô địch đấu trường này nếu anh và các đồng đội chơi đúng phong độ của mình.

Drinkwater

Drinkwater phát biểu: “Nếu ai đó nói chúng tôi không đủ khả năng lên ngôi ở Champions League thì họ nên xem lại những gì mà chúng tôi đã làm ở Premier League mùa trước”.

“Đội bóng đã có khởi đầu rất tốt với hai chiến thắng, nó đã phần nào chứng minh được khả năng của chúng tôi ở giải đấu này. Tôi tin rằng mình và các đồng đội có thể đặt chân đến trận chung kết và vô địch nếu chơi đúng sức mình”.