Tổng hợp 3/6: Neymar chắc chắn dự World Cup. Ramos bị dọa giết vì phạm lỗi với Salah

Nhận Định Bóng Đá
Vicent Kompany chấn thương, có thể lỡ World Cup 2018
Chú thích ảnh
Ở trận giao hữu giữa Bỉ và Bồ Đào Nha, Vincent Kompany được đá chính. Tuy nhiên, mới chỉ thi đấu 55 phút, anh đã phải rời sân vì chấn thương. Cụ thể, đội trưởng Man City đã va chạm với Gelson Martins của Bồ Đào Nha trong một pha tranh chấp quyết liệt.
HLV Martinez của tuyển Bỉ cho hay: “Chúng tôi sẽ cần phải kiểm tra kỹ hơn để nắm rõ được tình hình của Kompany. Có vẻ như là cậu ấy bị chấn thương cơ háng. Sẽ có kết quả sau 48 giờ nữa. Dù rất sốc, nhưng chúng tôi vẫn phải đợi kết quả”.
Trong trường hợp không thể kịp bình phục, rất có thể Kompany sẽ phải theo dõi World Cup qua màn ảnh nhỏ.
Tottenham “hét” giá HLV Pochettino với Real Madrid
Chú thích ảnh
Sau khi HLV Zinedine Zidane tuyên bố từ chức, Real Madrid đang ráo riết tìm kiếm một cái tên mới để thay thế. Trong số những HLV được lựa chọn, thì Mauricio Pochettino là ứng cử viên sáng giá nhất.
Theo The Times, phía Tottenham cho rằng để có thể có được Pochettino, Real cần trả 48,6 triệu euro. Đây là điều khoản giải phóng hợp đồng của Pochettino với Tottenham theo giao kèo 2 bên vừa kí gia hạn. Cách đây hơn 1 tuần, HLV Pochettino cũng đã gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Wembley, với thời hạn tới năm 2023.
Ramos bị dọa giết vì phạm lỗi với Salah
Chú thích ảnh
Theo tờ Cope (Tây Ban Nha), thủ quân Sergio Ramos của Real Madrid đã buộc phải thay đổi số điện thoại sau khi phải hứng chịu hàng loạt các tin nhắn và cuộc điện thoại nặc danh để dọa giết. Số là bởi trung vệ người Tây Ban Nha đã phạm lỗi thô bạo với tiền đạo Mohamed Salah trong trận Chung kết Champions League cách đây không lâu, khiến cầu thủ người Ai Cập không thể tiếp tục thi đấu, qua đó góp phần vào thất bại của Liverpool.
Dù có nhiều ý kiến được đưa ra để bào chữa cho Ramos, nhưng hậu quả của việc mà anh gây ra thật đáng nói. Thậm chí, Chủ tịch Ủy ban Chống Phân biệt đối xử với người Mỹ gốc Ả-rập là Abed Ayoub còn kêu gọi những nhà chức trách của Ai Cập ban lệnh cấm nhập cảnh đối với Ramos.
Neymar tái xuất, chắc chắn tham dự World Cup
Chú thích ảnh
Mới đây, HLV trưởng của tuyển Brazil, ông Tite vui mừng thông báo, Neymar đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẽ tái xuất trong trận giao hữu với Croatia.
“Cậu ấy sẽ ngồi dự bị vì vẫn đang hồi phục và sẽ vào sân trong hiệp 2 vì đây là màn tập dượt cho cả đội”, HLV Tite xác nhận, đồng thời khẳng định luôn vai trò đầu tàu của Neymar trong đội hình Brazil khi anh có mặt trên sân. “Cậu ấy sẽ vào sân sau giờ nghỉ giữa 2 hiệp. Tôi không biết cậu ấy sẽ thay ai, nhưng ý tưởng là như vậy. Cậu ấy phải được giao nhiệm vụ dẫn dắt toàn đội, nhưng những cầu thủ khác cũng vậy”.
Khi được hỏi về khả năng đá chính của Neymar ở World Cup 2018, HLV Tite nói “Có”.
Muốn mua Bale, M.U phải trả 150 triệu bảng
Chú thích ảnh
Theo Don Balon, Real Madrid đang hét giá 150 triệu bảng cho cầu thủ 29 tuổi, số tiền này khiến Tottenham và Bayern Munich đã tuyên bố rút lui trong cuộc đua giành cầu thủ sinh năm 1989.
Mặc dù Bale đang không hài lòng với cuộc sống tại Real Madrid, nhưng với giá trị chuyển nhượng khổng lồ như vậy, ít đội bóng nào có thể dám mạnh dạn hỏi mua, nhất là với một cầu thủ liên tục gặp chấn thương như Bale. M.U đang hy vọng cầu thủ 29 tuổi tuyên bố rời Bernabeu, khi đó Los Blancos sẽ buộc phải hạ giá bán ngôi sao của mình.
Còn tờ AS thì cho biết, Real đang tìm cách để gia hạn hợp đồng với ngôi sao xứ Wales, nhưng nếu trong trường hợp tiếp tục phải ngồi trên băng ghế dự bị thì anh sẽ không chấp thuận lời đề nghị này.
T.Tú
Tổng hợp

⚽ NhanDinh.vn chuyên trang Xem nhận định TIP bóng đá tốt nhất có chất lượng chiến thắng cao với phí thấp. Truy cập: http://nhandinh.vn
⚽ Tải ứng dụng app NhanDinh.vn và xem nhanh trên điện thoại:
https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.nhandinh.webviewapp

⚽ Truy cập trang Facebook và theo dõi hàng ngày: https://www.facebook.com/nhandinh.vn


❗Website STIP.vn được chuyển sang tên miền http://nhandinh.vn tất cả tài khoản được giữ nguyên quý khách quên mật khẩu có thể lấy lại theo cách dưới hoặc liên hệ 0988689818 để được gửi lại mật khẩu.