Tổng hợp: M.U mua Mbappe giá 180 triệu. Barca bất ngờ theo đuổi Eriksen

Tin Bóng Đá Mới Nhất
M.U mua Mbappe giá 180 triệu euro, Salah sang Tây Ban Nha điều trị chấn thương vai, Cầu thủ Đức bị cấm vận trong kỳ World Cup… là những tin đáng chú ý trong bản tin tối ngày 29/5.
M.U muốn mua Mbappe giá 180 triệu euro
Chú thích ảnh
HLV Jose Mourinho đang tìm cách tăng cường hàng công với hy vọng bắt kịp Man City trong mùa giải mới. Và theo tờ Don Balon, tiền đạo 19 tuổi Kylian Mbappe đang được chiến lược gia người Bồ Đào Nha để mắt đến.
Nguồn tin trên nhấn mạnh Mourinho muốn một “ngôi sao” cập bến sân Old Trafford mùa tới và sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với Real Madrid trong thương vụ này.
Mbappe đã gia nhập PSG theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt 160 triệu bảng. Tuy nhiên, do luật cân bằng tài chính, nhiều khả năng đội bóng nước Pháp sẽ không thể kích hoạt thương vụ này và đành để Mbappe chuyển sang Man United.
Salah sang Tây Ban Nha điều trị chấn thương vai
Chú thích ảnh
Tiền đạo Mohamed Salah dính chấn thương vai trong trận chung kết Champions League cuối tuần qua. Anh đã phải rời sân trong nước mắt ở phút 30 đồng thời bỏ ngỏ khả năng dự World Cup.
Sau khi trải qua quá trình chụp X-Quang, Salah được chẩn đoán “đứt dây chằng vai trái” nhưng vết thương không quá nghiêm trọng. Anh đã lên trang cá nhân để trấn an các CĐV đồng thời khẳng định rất “tự tin” có thể đến Nga trong 2 tuần tới.
Thứ Tư này, Salah sẽ đến Tây Ban Nha để điều trị chấn thương trên. Anh sẽ đi cùng chủ tịch của Liên đoàn bóng đá Ai Cập, bác sĩ đội tuyển quốc gia và đội ngũ y tế của Liverpool.
Suarez gửi thông điệp động viên Salah
Chú thích ảnh
Sau khi thấy Mohamed Salah gặp chấn thương và có thể bỏ lỡ World Cup, tiền đạo Luis Suarez của Barca đã gửi một thông điệp cảm động tới cầu thủ người Ai Cập.
“Về Salah, thực tế là không ai hạnh phúc khi một đồng nghiệp bị chấn thương cả. Thậm chí tôi còn buồn cho cậu ấy nhiều hơn khi mọi chuyện xảy ra ngay trước kỳ World Cup”, Suarez chia sẻ.
“Cậu ấy đang ở trong một tình huống khó khăn. Nhưng tôi đã luôn nói, tôi luôn muốn thi đấu với đối thủ (Ai Cập) trong trạng thái mạnh nhất của họ. Tôi muốn Salah phục hồi tốt và có thể tận hưởng kỳ World Cup. Cậu ấy đang ở trong tình trạng tương tự như tôi 4 năm trước và tôi không muốn điều này xảy ra với bất cứ ai cả”.
Uruguay của Suarez sẽ đối đầu với Ai Cập của Salah tại World Cup vào ngày 15/6 tới.
Liverpool sẽ có tân binh thứ hai vào cuối tuần
Chú thích ảnh
Tiền vệ Nabil Fekir đã được liên hệ với Liverpool suốt vài tháng qua. Sau khi hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên mang tên Fabinho, The Kop đã đẩy mạnh thương vụ này.
Theo tờ Goal, Liverpool sẽ mở cuộc đàm phán với Fekir trong tuần này. Thỏa thuận dành cho cầu thủ của Lyon có thể lên tới 60 triệu bảng.
Đội chủ sân Anfield sẽ phải cạnh tranh với Chelsea. Nhưng tờ Goal nói thêm Liverpool rất tự tin giành được chữ ký của cầu thủ 24 tuổi.
Mới đây, nhà báo Matt Critchley cũng tiết lộ thương vụ này có thể hoàn tất vào cuối tuần nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ.
Barca có phương án B vụ Griezmann
Chú thích ảnh
Barcelona đã xác định mục tiêu để thay thế cho Antoine Griezmann trong trường hợp thương vụ này thất bại, và đó không phải là tin tốt cho Tottenham.
Đội chủ sân Camp Nou đã coi Griezmann là mục tiêu hàng đầu và đang cố gắng đưa anh rời khỏi Atletico Madrid trong mùa Hè. Tuy nhiên trong trường hợp gặp khó, Barca vẫn có phương án B. Theo tờ Sport, phương án đó chính là tiền vệ Christian Eriksen.
Cầu thủ 26 tuổi này đã có những màn trình diễn thăng hoa dưới thời HLV Mauricio Pochettino. Tuy nhiên, anh cần một sân khấu lớn hơn để thu hút sự chú ý. HLV Ernesto Valverde được cho là rất hâm mộ Eriksen. Ông có thể thuyết phục Barca mở cuộc đàm phán với tiền vệ người Đan Mạch trong tương lai.
Cầu thủ Đức bị cấm vận trong kỳ World Cup
Chú thích ảnh
HLV Joachim Loew đã cấm các cầu thủ của tuyển Đức không được “quan hệ” trong kỳ World Cup. Bên cạnh đó, ông cũng không muốn các học trò xuất hiện trên các mạng xã hội trong suốt giải đấu.
Tuy nhiên, chiến lược gia 58 tuổi rất vui lòng để các cầu thủ uống một ly rượu vang hoặc bia trước khi đi ngủ.
Ông Loew đã đặt ra những điều nên làm và không nên làm trong kỳ World Cup. Ông nhấn mạnh: “Đội bóng quan trọng hơn bản ngã của các cầu thủ”.
Trung Phạm
Tổng hợp

⚽ NhanDinh.vn chuyên trang Xem nhận định TIP bóng đá tốt nhất có chất lượng chiến thắng cao với phí thấp. Truy cập: http://nhandinh.vn
⚽ Tải ứng dụng app NhanDinh.vn và xem nhanh trên điện thoại:
https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.nhandinh.webviewapp

⚽ Truy cập trang Facebook và theo dõi hàng ngày: https://www.facebook.com/nhandinh.vn


❗Website STIP.vn được chuyển sang tên miền http://nhandinh.vn tất cả tài khoản được giữ nguyên quý khách quên mật khẩu có thể lấy lại theo cách dưới hoặc liên hệ 0988689818 để được gửi lại mật khẩu.