Totti bị ngăn cản đến với Rossoneri

VDQG Ý

Huyền thoại sống của Roma cho biết anh suýt làm người của AC Milan hồi còn trẻ.


Tin liên quan

 Rossoneri lên kế hoạch “tấn công” Harry Kane

 Kaka nhớ về những ngày ở Milan


Sinh ra ở thành phố có truyền thống bóng đá lâu đời – Rome , Totti nhanh chóng được tiếp xúc với trái bóng tròn. Khi 7 tuổi, anh đã đến lò đào tạo của Fortitudo Luditor và gắn bó với trong vòng 1 năm trước khi chuyển sang Smit Trastevere.

Đến năm 1986, Totti đầu quân cho đội trẻ của Lodigiani, sau đó chuyển sang khoác áo AS Roma vào năm 1989. Nhờ quyết định sáng suốt này mà sự nghiệp của anh đã bước sang một trang mới.

Totti

Totti

Sau một thời gian thể hiện mình ở đội trẻ, Totti đã lọt vào mắt xanh của ban huấn luyện. Ngày 28/3/1993, anh đã có màn ra mắt câu lạc bộ trong trận đấu với Brescia tại Serie A.

Kể từ đó cho đến bây giờ, Totti chưa bao giờ rời khỏi đội bóng áo màu bã trầu. Theo số liệu thống kê, thì anh đã chơi đến 760 trận cho AS Roma và đóng góp được 305 bàn thắng.

Trong buổi trò chuyện trên tờ Sky Sport mới đây, Totti đã tiết lộ một vài thông tin về thời còn chơi cho các đội trẻ. Theo như chia sẻ của Totti thì anh đã từng được AC Milan dốc sức chiêu mộ trước khi đầu quân cho Roma.

Totti cho hay: “Khi tôi được 13 tuổi, các tuyển trạch viên của AC Milan đã tìm đến nhà và bàn bạc với gia đình tôi về việc để tôi chơi bóng cho họ. Nhưng gia đình tôi đã từ chối”.

“Lý do là bởi mẹ tôi cảm thấy việc đầu quân cho AC Milan không tốt. Sau đó, đến lượt Roma liên hệ với tôi, và mẹ tôi đã ngay lập tức đồng ý với họ”.