Tuyển thủ Futsal Việt Nam khen vợ trên trang chủ FIFA

Nhận Định Bóng Đá

Cầu thủ Trần Thái Huy dành những lời khen “có cánh” cho bà xã của mình khi được FIFA hỏi về cảm xúc sau 6 tuần xa cách để thi đấu tại World Cup Futsal 2016.


Tin liên quan

 Các đội bóng V-League tiếp cận bất thành “phù thủy” Calisto

 HLV futsal Việt Nam nói gì sau trận thua đậm Nga?


Hành trình kỳ diệu của ĐT Futsal Việt Nam đã chính thức dừng lại sau thất bại 0-7 trước ĐT Futsal Nga tại vòng knock-out đầu tiên. Kết quả này không quá bất ngờ khi đối thủ của họ chênh lệch đẳng cấp quá xa. Lúc chia tay giải đấu hàng đầu dành cho môn bóng đá trong nhà cũng là lúc FIFA dành cho các chàng trai Việt Nam một bài viết trên trang chủ FIFA.com.

“Tôi đã rất nóng lòng chờ tiếng còi khai màn World Cup Futsal vang lên và háo hức khi được bước ra sân đấu. Tôi không thể tưởng tượng được rằng chúng tôi lại có thể giành được một chiến thắng ở đây. Tôi sẽ nhớ mãi những giây phút ấy.” Cầu thủ số 9 Trần Thái Huy chia sẻ với phóng viên của FIFA. Trong khi đó, đội trưởng Bảo Quân nói: “Khi thông báo Việt Nam trở thành đội thứ 3 có thành tích xuất sắc nhất lọt vào vòng trong, tôi luôn trân trọng giây phút đó.”

Lần đầu dự World Cup Futsal, Việt Nam ra quân trận đầu với chiến thắng 4-2 vô cùng bất ngờ trước Guatemala. Thắng lợi này trở nên quan trọng khi thầy trò ông Bruno thua 2 trận sau đó trước Paraguay 7-1 và Italia 2-0. Hiệu số khả quan giúp Việt Nam trở thành 1 trong 3 đội có thành tích tốt để bước vòng knock-out cùng 15 đội bóng khác.

Thái Huy không giấu nỗi sự ngạc nhiên khi thừa nhận: “Tại World Cup này mọi thứ có vẻ diễn ra quá nhanh, không có dấu hiệu gì chứng tỏ cường độ này muốn dừng lại. Bạn không hề có thời gian để nghỉ ngơi và đó quả thật là một thử thách về thể lực nếu chúng tôi muốn đi tiếp, vì vậy điều đó là ưu tiên hàng đầu của đội.”

Sau chiến tích tại World Cup Futsal 2016, ĐT Futsal Việt Nam sẽ về nước vào sáng ngày 23-9. Chắc chắn rằng những người hâm mộ bóng đá nước nhà nói chung và futsal nói riêng sẽ tiếp đón họ một cách không thể nồng nhiệt hơn. Trở về với vòng tay gia đình, người thân và bạn bè, Thái Huy khen bà xã: “Vợ tôi sẽ rất hạnh phúc khi tôi trở về. Cô ấy đã rất kiên nhẫn (khi tôi đi thi đấu xa nhà), chúng tôi dự định sẽ đi du lịch để đổi gió.”

FIFA kết luận rằng dù ĐT Futsal Việt Nam đã dừng bước nhưng thành tích chói lọi trong lần đầu tham dự sẽ còn đọng lại trong thời gian tới.