WORLD CUP 7/6: Mourinho mang tin vui về ĐT Anh, NHM lo lắng chưa biết mùi chiến thắng

Tin Bóng Đá Mới NhấtWorld Cup
Rose ngăn gia đình đến Nga; Brazil lo lắng về Renato Augusto; Cơ hội cho sao trẻ Liverpool; Panama khiến NHM lo lắng; Rivaldo kỳ vọng vào Neymar; HLV Tunisia thừa nhận cầu thủ giả chấn thương… là những tin chính trong bản tin World Cup hôm nay.
Mourinho mang tin vui về cho tuyển Anh. Trên đài RT, Mourinho được mời dự đoán các đội tuyển sẽ lọt vào vòng knock-out World Cup 2018. Theo đó, chiến lược gia người Bồ dự đoán Anh sẽ vượt qua Bỉ để giành ngôi nhất bảng G. Đồng thời, Tam sư sẽ chỉ phải chạm trán Ba Lan, đội được dự đoán đứng thứ 2 bảng H, sau Senegal. Các cặp đấu được Special One dự đoán ở vòng 1/16: Uruguay vs BĐN, TBN vs Nga, Pháp vs Nigeria, Argentina vs Úc, Brazil vs Mexico, Đức vs Thụy Sĩ, Anh vs Ba Lan, Senegal vs Bỉ.

Rose ngăn gia đình đến Nga. Do ở Nga thường xảy ra tệ nạn phân biệt chủng tộc nên hậu vệ cánh của Spurs, Danny Rose đã khuyên cha anh ở nhà. Cầu thủ 27 tuổi nói: “Tôi phải nói với họ rằng tôi không muốn họ ở đó. Nó sẽ ảnh hưởng đến sự chuẩn bị của tôi trong các trận đấu. Cha tôi đã theo và ủng hộ tôi khắp nơi trong sự nghiệp của tôi, vì thế ông ấy rất buồn khi phải ở nhà”.

Brazil lo lắng về Renato Augusto. 
Dưới thời Tite, tiền vệ Augusto là cầu thủ quan trọng trong đội hình của Brazil. Tuy vậy, hiện cầu thủ này đang bị đau ở đầu gối và chưa chắc ra sân trong trận đấu giao hữu với Áo sắp tới. Trước đó, anh cũng bỏ lỡ chiến thắng 2-0 của Selecao trước Croatia.

Panama khiến NHM lo lắng. Trong số các ĐT tham dự VCK World Cup 2018, Panama cùng với Nga là 1 trong những đội bóng có phong độ tệ hại nhất trước giải. Tính cả trận thua trước Na Uy đêm qua, Panama đã có 6 trận liên tiếp chưa biết mùi chiến thắng. Họ nằm ở bảng G cùng với Anh, Bỉ và Tunisia

HLV của Tunisia thừa nhận cầu thủ giả chấn thương. Thuyền trưởng của Tunisia, Nabil Maaloul cho biết trong tháng Ramadan, người Hồi giáo không ăn uống từ sáng cho đến chiều tối. Bởi vậy, thủ môn Mouez Hassen đã giả chấn thương để ăn và uống nước.

Rivaldo kỳ vọng cực lớn vào Neymar. Tiền vệ huyền thoại của Brazil, Rivaldo tin rằng Neymar sẽ tỏa sáng rực rỡ ở World Cup năm nay và giúp Selecao mang về chiếc Cúp vàng thứ 6 trong lịch sử.

 

Martinez đánh giá cao Anh. HLV của Bỉ, Roberto Martinez nói trên Omnisport: “Tôi luôn theo sát rất chặt chẽ Anh. Southgate đã gọi lên rất nhiều cầu U21 mà ông ấy từng dẫn dắt và kết hợp với những cầu thủ giàu kinh nghiệm. Vì vậy, tôi cho rằng họ sẽ thi đấu thành công ở World Cup năm nay. Tại VCK, Bỉ và Anh nằm cùng bảng G. Họ cũng là 2 ứng cử viên lớn nhất cho 2 tấm vé đi tiếp.

Cơ hội cho sao trẻ Liverpool. Trên Mirror, HLV Gareth Southgate tiết lộ, hậu vệ cánh phải của The Reds, Trent Alexander-Arnold sẽ được ra sân ngay từ đầu trong trận mở màn của Tam sư ở World Cup với Tunisia (19/6).

Tiểu Lục (BĐS)

⚽ NhanDinh.vn chuyên trang Xem nhận định TIP bóng đá tốt nhất có chất lượng chiến thắng cao với phí thấp. Truy cập: http://nhandinh.vn
⚽ Tải ứng dụng app NhanDinh.vn và xem nhanh trên điện thoại:
https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.nhandinh.webviewapp

⚽ Truy cập trang Facebook và theo dõi hàng ngày: https://www.facebook.com/nhandinh.vn


❗Website STIP.vn được chuyển sang tên miền http://nhandinh.vn tất cả tài khoản được giữ nguyên quý khách quên mật khẩu có thể lấy lại theo cách dưới hoặc liên hệ 0988689818 để được gửi lại mật khẩu.