Xuân Trường quyết khẳng định vai trò trong màu áo ĐT Việt Nam

Nhận Định Bóng Đá

Không thường xuyên được trao cơ hội ra sân tại K.League, nhưng Xuân Trường khẳng định sẽ nỗ lực tỏa sáng trong màu áo ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2016.


Tin liên quan

 Cựu HLV Calisto: “Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup nếu…”

 Lạ lùng trọng tài Việt


Trong số 3 cầu thủ xuất ngoại của HAGL ở mùa giải 2016, Xuân Trường là cầu thủ đầu tiên tập trung cùng đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT CHDCND Triều Tiên vào tối ngày 6/10 tới đây.

Theo đó, ngay sau khi đại diện VFF thành công trong những cuộc đàm phán với CLB Incheon United về trường hợp của Xuân Trường, tiền vệ người Tuyên Quang đã trở về nước tập trung cùng đội tuyển Việt Namtrong buổi tối ngày 1/10.

Dù Xuân Trường chỉ có vài ngày tập trung cùng đội tuyển Việt Nam trước khi trở lại tập luyện cùng với Incheon United. Tiền vệ người Tuyên Quang khẳng định sẽ nỗ lực khẳng định vai trò của mình trong trận đấu với CHDCND Triều Tiên tới đây: “Tôi sẽ cố gắng tốt nhất có thể để cống hiến cho ĐTQG và hy vọng sẽ nhận được sự cổ vũ của NHM cho đội tuyển”.

Sau Xuân Trường, trong những ngày tới Tuấn Anh và Công Phượng sẽ trở lại tập luyện với ĐT Việt Nam. Bộ đôi cầu thủ trẻ của HAGL sẽ trở về Việt Nam sau vòng 34 J.League 2 sẽ khép lại vào chiều ngày hôm nay.

Trao đổi với báo chí trước ngày về nước, Công Phượng cho biết rất thèm một bữa cơm đậm chất Việt Nam. Vì thế, lần này về sẽ tranh thủ và cố gắng ăn những cái gì mình thèm.

Cũng từ Nhật Bản, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh của Yokohama FC cũng đang rất háo hức chờ ngày được tập trung cùng đội tuyển: “Cũng như tâm lý của bao người, trở về nhà luôn có một cảm giác đặc biệt. Được thi đấu cho ĐTQG lại càng đặc biệt hơn”.

Tiền vệ Thái Bình cũng bật mí trong thời gian qua đã tăng được 3-4kg và đã tự tin hoàn thành các bài tập do ban lãnh đạo đội bóng J.League 2 đặt ra.