Zidane không muốn thất bại ở La Liga

Tây Ban Nha

Chiến lược gia người Pháp khẳng định sẽ tập trung cho giải đấu cao nhất Tây Ban Nha.


Tin liên quan

 Asensio hứa sẽ không phụ lòng mọi người

 Varane nghe theo lời của HLV trưởng


Nói đến La Liga, ai cũng biết đây là giải đấu có sự cạnh tranh của Real Madrid và Barcelona, hai đội bóng giàu có và mạnh nhất thế giới. Họ luôn được đánh giá là ứng cử viên vô địch của giải này.

Thế nhưng, trong những năm gần đây thì chỉ có mỗi Barcelona là làm tốt nhiệm vụ thống trị La Liga, còn Real thì tỏ ra đuối sức. Họ thậm chí còn để cho Atletico vượt mặt ở mùa giải 2013-2014.

Zidane

Zidane

Mặc dù có được hai chức vô địch Champions League thay thế nhưng việc họ để thất bại ở đấu trường trong nước vẫn là một chuyện không thể chấp nhận được.

Bản thân huấn luyện viên Zidane cũng hiểu rõ điều đó nên ông đã quyết định phải tập trung hết sức cho giải đấu cao nhất xứ sở bò tót mùa giải này.

Zidane cho biết: “Chúng tôi đã thất bại ở La Liga quá đủ, và giờ là lúc chúng tôi lấy lại những gì thuộc về mình. Mục tiêu của Real năm nay chắc chắn phải là vô địch La Liga”.

Zidane

“Những giải đấu khác cũng rất quan trọng nhưng La Liga sẽ được tôi ưu tiên hơn cả. Tôi không muốn đội bóng của mình thất bại ở La Liga thêm một mùa giải nữa”.

“Nếu mọi thứ đi theo kế hoạch của tôi thì Real sẽ vô địch La Liga sớm vài vòng đầu, sau đó tập trung sức lực cho Champions League. Còn Cúp Nhà Vua thì sẽ tùy vào tình hình khi đó”.