27/08 21:00 Nhận định thông tin trận Leicester City – Swansea

Nhận Định Bóng Đá Ngoại Hạng Anh

Nhận định vòng 3 Premier League

TLCA: 0:3/4 – TX: 2 ¼

Thua sốc trước Hull trong ngày ra quân, bị Arsenal cầm hòa sau đó 1 tuần, có vẽ như con đường bảo vệ ngai vàng của Leicester đang gặp khá nhiều gian nan trắc trở. Đối thủ Swansea ở vòng đấu thứ 3 này sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Ranieri tìm kiếm 3 điểm đầu tiên của mình cho mùa giải mới, thật sự nếu Leicester không thể tận dụng thành công cơ hội trong trận đấu ngày hôm nay, rất có thể việc trở thành cựu vương là điều sẽ sớm xảy ra đối với họ.

Những lời ca tụng, những lời tán dương Leicester của mùa giải trước lúc này không còn mang ý nghĩa gì nữa cả, đây là Premier League 2016/2017 và cổ tích của Liecester đang khó có thể viết tiếp nên lần thứ 2. Nhóm đại gia đang ngày càng mạnh và Leicester không thể trông mong vào phép màu khi họ không đủ tìm lực để cạnh tranh những đội bóng nhóm trên.

Việc bị bào mòn lực lượng sau một mùa giải thành công là điều dễ nhận thấy ở các CLB yếu. Vì thế sẽ không có già ngạc nhiên khi nhà ĐKVĐ Leicester không còn là chính mình như mùa giải trước. Các nhà cái lúc này đang thử thách sự tự tin của người chơi, nếu như mùa giải trước việc đặt cửa Leicester VĐ là 1 ăn 7, thì lúc này con số đó phải là 1 ăn 10.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Ranieri chỉ khiêm tốn khi đặt ra mục tiêu 40 điểm cho mùa giải năm nay, điều đó ít nhiều cũng thấy được vị chiến lược gia người Ý đang chơi bài tâm lý. Về mặt lực lượng thì trận này Leicester City không có sự vắng mắt nào đáng chú ý, bên cạnh đó đối thủ Swansea luôn là con mồi ưu thích của Bầy Cáo. Đã 5 trận liên tiếp Leicester luôn thắng Swansea ngay tại King Power và đêm nay với khát khao có được 3 điểm đầu tiên, chiến thắng sẽ việc không quá khó với đội chủ nhà.

Đội hình dự kiến

Leicester City: Schmeichel – Fuchs, Morgan, Huth, Simpson – Albrighton, Drinkwater, King, Mahrez – Okazaki, Vardy.

Swansea City: Fabianski – Kingsley, Amat, Fernandez, Naughton – Fer, Cork – Routledge, Sigurdsson, Barrow – Llorente.

DỰ ĐOÁN: 0 – 3

Lịch sử đối đầu gần nhất của hai đội:

Xem thêm : 27/08 21:00 Nhận định thông tin trận Watford – Arsenal