27/08 21:00 Nhận định thông tin trận Watford – Arsenal

Nhận Định Bóng Đá Ngoại Hạng Anh

Nhận định vòng 3 Premier League

TLCA: 3/4:0 – TX: 2 ½

Watford đang là con mồi lý tưởng của Arsenal trong suốt nhiều năm trở lại đây. Đã 8 lần gặp nhau gần nhất Arsenal thắng đến 7 trận, 3 điểm sẽ là mục tiêu trước mắt để Arsenal tái khởi động lại bộ máy thi đấu sau 2 trận ra quân không như ý muốn.

Trận thua trước Liverpool trong ngày đầu ra quân và trận hòa trước Leicester có thể thông cảm được khi Arsenal lúc này đang vắng quá nhiều trụ cột do chấn thương, tuy nhiên trước mắt họ lúc này sẽ là đối thủ ưa thích Watford. Trên thực tế nếu đá với đội hình dự bị thì thầy trò HLV Wenger vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ.

Trước vòng 3 Premier League khởi tranh, HLV Wenger đã tuyên bố Arsenal sẽ quyết tâm chi tiền để đem về những BHĐ bổ sung cho đội bóng, nhưng khi TTCN gần đóng cửa thì vẫn chưa có cái tên nào được để cập là sẽ về Emirates. Lúc này Arsenal là đội có khởi đầu kém nhất Big Five, với việc tiền đạo chủ lực Giroud chưa lấy lại được thể lực thì Walcott và Sachez đang thi nhau thay thế vai trò đá cắm, chính vì yếu tố này khiến cho hàng công của Pháo Thủ thi đấu rất kém hiệu quả, ngoại trừ sự bùn nổ trước Liverpool trong ngày ra quân thì hầu như những cái tên kể trên đều tắt điện trong trận đấu với Leicester.

Về phần đội chủ nhà Watford, 1 hòa 1 thua sau 2 lượt trận là kết quả có thể chấp nhận được, nhưng 1 chiến thắng là điều Watford đang rất khát khao. Không thể không ghi nhận sự tích cực trong lối chơi của họ, nhưng đối đầu với Arsenal lúc này là một sự khó khăn rất lớn, hơn thế nữa khi Watford rất kị-rê trước lối chơi ban bật của Arsenal và trận đấu này rất có khả năng họ sẽ phải nhận trận thua thứ 2 liên tiếp.

Thông tin đáng chú ý:

– Watford: Vắng Brice (chấn thương).

– Arsenal: Vắng Mertesacker, Gabriel, Welbeck, Iwobi, Ramsey (chấn thương).

Đội hình dự kiến

DỰ ĐOÁN: 0 – 3

Xem thêm : 2708-1830-nhan-dinh-thong-tin-tran-tottenham–liverpool-the-kop-quyet-tam-lay-diem-90399.html