28/08 22:00 Nhận định thông tin trận Manchester City – West Ham

Nhận Định Bóng Đá Ngoại Hạng Anh

Nhận định vòng 3 Premier League

TLCA: 0:1 3/4 – TX: 3 ¼

Trong một đêm mà các đại gia đều thu về cho mình một kết quả thuận lợi thì Man City cũng cần phải có được 3 điểm trong trận này để tiếp tục bám đuổi cuộc đua đến ngôi VĐ. Sau 2 trận thắng liên tiếp thì đến lúc này thầy trò HLV Guardiola sẽ phải gặp một thử thách thật sự mang tên West Ham ở vòng đấu thứ 3 này.

Còn nhớ ở năm ngoái thì Man City là một trong những nạn nhân mà West Ham bắng hạ trong một mùa giải mà họ làm khốn khổ không biết bao nhiêu ông lớn. Tuy nhiên chuyện bây giờ đã khác, West Ham chỉ còn là cái bóng của chính mình, họ ngày càng thi đấu rời rạc và bế tắc, mới đây nhất đáng nói phải là việc họ bị loại khỏi Europa League trước đối thủ yếu hơn nhiều là Astra.

Trong khi đó Man City lại đang là đội nắm lợi thế tâm lý lớn, họ đã chính thức góp mặt tại vòng bảng Champions League, hơn nữa là 2 trận toàn thắng liên tiếp tại Premier League đang khiến Man City tự tin hơn rất nhiều trước cuộc chạm trán này. Trận thắng trước Man City ở lượt đi mùa giải năm ngoái là lần đầu tiên sau 6 trận West Ham đối đầu, nhưng với thực lực như hiện tại thì sẽ rất khó để Búa Tạ lập lại kỳ tích.   

Thông tin đáng chú ý:

– Man City: Có đầy đủ đội hình.

– West Ham: Vắng Carroll, Ayew vì chấn thương.

– Man City thắng 2/9 trận sân nhà gần đây theo châu Á.

Đội hình dự kiến

Man City: Caballero; Zabaleta, Otamendi, Stones, Kolarov; De Bruyne, Fernandinho, Silva; Nolito, Aguero, Sterling.

West Ham: Adrian; Byram, Collins, Reid, Masuaku; Noble, Kouyate; Antonio, Payet, Tore; Valencia.

DỰ ĐOÁN: 2 – 0

Lịch sử đối đầu gần nhất của hai đội:

Xem thêm : Ancelotti thận trọng với các đối thủ bảng D