Bruyne đánh giá thấp Man Utd

Chỉ Có Ở Soi Kèo

Ngôi sao người Bỉ khẳng định nửa đỏ thành Manchester không phải là mối lo của Man City.


Tin liên quan

 Rashford ấn tượng với cảm xúc của NHM

 Hull City và Man Utd đều chơi rất tốt


Sau một mùa giải đại bại, nửa đỏ thành Manchester đã chi tiêu mạnh mẽ để cải thiện đội hình. Họ đã đón về bốn cầu thủ và cả bốn đều là những cái tên chất lượng.

Chính những thay đổi này đã giúp bộ mặt của Man Utd thay đổi hoàn toàn. Họ không còn là đội bóng yếu đuối, chơi vật vờ như thời David Moyes hay Van Gaal nữa mà giờ đây đã trở thành cái tên đáng sợ nhất Premier League.

Bruyne

Bruyne

Trong ba vòng đấu đầu tiên, họ đã toàn thắng và giành trọn 9 điểm. Cái cách mà Man Utd giành chiến thắng trước Hull City trong phút bù giờ đã chứng minh rằng họ đã trở lại như thời Sir Alex.

Với phong độ hiện tại, đội chủ sân Old Trafford đương nhiên được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch mùa giải 2016-2017 và là đối thủ hàng đầu của Man City.

Thế nhưng theo Kevin De Bruyne thì nửa đỏ thành Manchester không phải là cái tên mà đội chủ sân Etihad phải e ngại

Bruyne

De Bruyne cho hay: “Man Utd giờ đây đã mạnh hơn trước nhiều nhờ sự xuất hiện của những tân binh chất lượng. Họ đúng là ứng cử viên cho chức vô địch”.

“Tuy nhiên, Man Utd không phải là cái tên là chúng tôi lo sợ. Họ không đủ sức để cạnh tranh lâu dài với chúng tôi như các đội bóng khác. Cái tên khác chúng tôi phải e ngại là Chelsea với Arsenal chứ không phải Man Utd”.

Xem thêm : Rashford ấn tượng với cảm xúc của NHM