Barca là điểm đến tốt nhất cho Marquinhos

Tây Ban Nha

Hậu vệ người Brazil đã khuyên đồng hương chọn Nou Camp làm bến đỗ mới.

Sau nhiều năm gắn bó với đội chủ sân Công viên các hoàng tử, hậu vệ Marquinhos đã tính đến chuyện ra đi để thử thách bản thân ở một đội bóng mới.

Ban đầu, quyết định này của Marquinhos khiến nhiều người bất ngờ vì tương lai của ngôi sao này ở Paris Saint-Germain rất sáng sủa.

Marquinhos

Marquinhos

Nhưng nếu nhìn lại những gì mà Marquinhos đã trải qua trong mùa giải 2015-2016 thì sẽ nhận ra ngay việc anh quyết định ra đi là hoàn toàn có lý.

Mặc dù số lần được thi đấu lên đến 42 nhưng chủ yếu Marquinhos chỉ được ra sân từ băng ghế dự bị, còn suất đá chính thì đã được trao cho David Luiz và Thiago Silva.

Thấy vậy, Dani Alves đã lên tiếng khuyên đàn em của mình nên đến với Barcelona ngay lập tức mà không cần phải nghĩ ngợi gì.

Marquinhos

Dani Alves cho hay: “Marquinhos là một trung vệ đẳng cấp, cậu ấy không thể có chỗ đứng ở PSG nhưng nếu ở đội bóng khác thì cậu ấy sẽ là trụ cột”.

“Tôi tin nếu Marquinhos đồng ý chơi cho Barcelona, cậu ấy sẽ có được tạo cơ hội rất nhiều và với khả năng của mình, Marquinhos sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc giành suất đá chính”.

Xem thêm : Bồ Đào Nha không hề ăn may