Pogba không có lý do gì để rời Juve

VDQG Ý

Theo chia sẻ của Dybala thì đồng đội người Pháp sẽ không đi đâu cả.

Kể từ lúc tỏa sáng ở mùa giải 2014-2015, cái tên Paul Pogba liên tục được nhắc đến trên thị trường chuyển nhượng với mức giá cao khủng khiếp.

Có thời điểm giá trị của Pogba lên đến 100 triệu euro khiến nhiều người phải ngỡ ngàng. Ấy vậy mà các đội bóng vẫn không chịu từ bỏ ngôi sao này.

Pogba

Pogba

Từ Man Utd, Barcelona, Bayern, Real Madrid, Man City, Liverpool và nhiều cái tên nổi tiếng khác đều được cho là đang chú ý đến ngôi sao này.

Trước sự lôi kéo mạnh mẽ của các đại gia, Pogba được dự đoán sẽ không thể chống lại cám dỗ và sau đó sẽ nói lời chia tay với Juventus.

Thế nhưng Dybala đã bác bỏ những dự đoán ấy. Anh khẳng định trụ cột của tuyển Pháp vẫn sẽ gắn bó với Bà đầm già thành Turin.

Pogba

Paulo Dybala chia sẻ trên Sky Sport: “Tôi đã nói chuyện với Pogba rất nhiều nhưng chưa từng nghe anh ấy nhắc đến việc rời khỏi Juve”.

“Pogba đang có mọi thứ ở Juve, anh ấy được xem là trụ cột của đội bóng và luôn có suất đá chính trong đội hình và quan trọng hơn là ai cũng yêu mến anh ấy. Tôi không thể nghĩ ra một lý do nào có thể khiến Pogba ra đi”.

Xem thêm : Barca là điểm đến tốt nhất cho Marquinhos