Nhận Định Soi Kèo 18/08 23:00 Chievo – Juventus

Nhận Định Bóng ĐáNhận Định Bóng Đá Tây Ban Nha

Vòng 1 Serie A vòng đấu đầu tiên của giải VĐQG Italia năm nay sẽ rất đáng chú ý khi nhà ĐKVĐ Juventus cho ra mắt chính thức tân binh bom tấn Cristiano Ronaldo trên sân của “Lừa bay”.

Các tifosi của Juventus nói riêng và những người yêu mến bóng đá Ý nói chung đang đếm từng ngày từng phút đến thời điểm 23h00 đêm nay (18/8 – giờ Việt Nam), thời điểm Cristiano Ronaldo – tân binh đắt giá kỉ lục của “Bà đầm già” và cả Serie A ra mắt chính thức.

Có lẽ phải rất lâu rồi, kể từ khi Inter Milan giành cú ăn ba cùng HLV Jose Mourinho mùa giải 2009/10, bóng đá xứ sở mỳ ống mới lại gây chấn động cả châu Âu và toàn thế giới đến vậy với sự xuất hiện của CR7 – chủ nhân của 5 “Quả bóng Vàng”.

Trước đó, ở 2 trận đá giao hữu nội bộ với đội Juventus B và U23 Juventus, siêu sao 33 tuổi người Bồ Đào Nha đều ghi bàn khi sát cánh cùng các đồng đội mới.

Đêm nay, trên sân Marc’Antonio Bentegodi, CR7 và các juventini đang hy vọng anh sẽ mở màn chiến dịch chinh phục scudetto thứ 8 liên tiếp của “Bianconeri” với bàn thắng trong ngày ra mắt chính thức và Juve có 3 điểm trọn vẹn.

Trước đó, báo giới Italia rộ lên thông tin cho rằng trận đấu giữa ChievoVerona và Juventus hôm nay có thể bị hoãn vì thảm họa sập cầu Ponte Monradi ở thành phố Genoa khiến nhiều người thương vong.

Sau nhiều cân nhắc, ban tổ chức Serie A mùa giải 2018/19 đã quyết định hoãn 2 trận đấu mở màn mùa giải mới của 2 đội bóng thuộc thành phố Genoa là Genoa và Sampdoria. Các trận đấu giữa Sampdoria-Fiorentina và Milan-Genoa sẽ được dời sang một ngày khác khi thảm họa sập cầu được khắc phục phần nào.

Trong khi đó, ở thành Verona, sau khi Hellas xuống hạng, mọi hy vọng của thành phố cổ kính gắn liền với câu chuyện tình nổi tiếng Romeo và Juliet này sẽ dồn hết cho Chievo.

“Những chú lừa bay” quyết tâm mở đầu cho sứ mệnh giúp phần còn lại của Serie A ngăn Juve đạt tham vọng 8 năm liền vô địch nước Ý, đồng thời phải ngăn chặn màn ra mắt của siêu bom tấn Ronaldo – người trước đó đã khi 18 bàn trong 10 trận cuối cùng cho Real Madrid.

Chievo – Juventus: "Siêu nhân" Ronaldo ra sân, chờ đại tiệc mở màn - 1

Ronaldo đang háo hức ra mắt chính thức Juventus và Serie A hoành tráng nhất có thể

Đây là một nhiệm vụ cực kỳ khó khăn cho đội bóng của HLV Lorenzo D’Anna. Mùa trước, họ thua Juve trong cả 2 lần đối đầu tại Serie A (0-3 ở Turin và 0-2 tại Verona). Chievo chỉ may mắn trụ hạng và cán đích vị trí thứ 13 khi thắng liền 3 trận cuối cùng để thoát khỏi nhóm “cầm đèn đỏ”.

“Lừa bay” Chievo là “con mồi” ưa thích của Juve ở Serie A

Mùa Hè này, “Những chú lừa bay” cũng không có nhiều sự tăng cường đáng kể. Trong khi ấy, Juve dù đã chia tay 2 “lão tướng” huyền thoại Gianluigi Buffon và Claudio Marchisio nhưng đã đưa về Allianz những tân binh chất lượng như Mattia Perin, Emre Can, Cristiano Ronaldo và Joao Cancelo.

Lịch sử đối đầu cũng ủng hộ Juventus hoàn toàn. Trong 10 lần đụng độ Chievo gần nhất, Juventus bất bại, giành tới 9 chiến thắng. Trước một đối thủ yếu “lí tưởng” như vậy, “Bà đầm già thành Turin” và cả Ronaldo có quyền mơ về một màn khởi đầu Serie A hoàn hảo để mở tiệc trên đất khách Verona.

Dự đoán:ChievoVerona 0-2 Juventus

Đội hình dự kiến:

Chievo (4-3-3): Sorrentino – Jaroszynsk, Barba, Bani, Cacciatore – Hetemaj, Radavanovic, Obi – Giaccherini, Stepinski, Birsa

Juventus (4-3-3): Perin – Sandro, Chiellini, Bonucci, Cancelo – Cam, Matuidi, Pjanic – Costa, Dybala, Ronaldo

Thông tin bên lề:

Tình hình lực lượng:

– Chievo: Đầy đủ lực lượng mạnh nhất

– Juventus: Vắng Leonardo Spinazzola (chấn thương); Khả năng ra sân của Mattia De Sciglio và Medhi Benatia còn bỏ ngỏ.

Phong độ và đối đầu:

– Juventus thắng 3, thua 2 trong 5 trận đấu gần nhất từ tour du đấu hè 2018 tới nay.

– Juventus chỉ thắng 1/4 trận giao hữu hè 2018 (thắng 1, hòa 2, thua 1).

– Juventus toàn thắng trong 5 cuộc đụng độ Chievo gần nhất. Trong 6 chuyến làm khách gần nhất ở Marc’Antonio Bentegodi, “Lão bà thành Turin” đều ca khúc khải hoàn.

“Siêu bom tấn” Ronaldo ra mắt Juventus: Quả penalty & Nỗi nhớ của Madridista