CSKA Moscow – Arsenal: Dạo chơi trên đất Nga

Nhận Định Bóng Đá

Một lần nữa phải nói lại rằng Arsenal đang có một khao khát vô địch cực lớn ở Europa League mùa này. Vì thế, sẽ không có sự chủ quan từ Pháo thủ dủ họ đã dẫn trước đến 4-1 sau lượt đi.

Thêm vào đó, đoàn quân của HLV Wenger đang sở hữu chuỗi phong độ có thể nói là ấn tượng nhất so với chính họ ở mùa giải này với 6 chiến thắng liên tiếp.

Ở trận này, Arsenal sẽ thiếu vắng Granit Xhaka do bị ốm trong khi Pierre Emerick-Aubameyang tiếp tục không thể ra sân vì điều lệ giải. Bên cạnh đó, Henrikh Mkhitaryan và David Ospina cũng không thể thi đấu vì chấn thương.

cska moscow vs arsenal dao choi tren dat nga  hinh 1
Arsenal sẽ dễ dàng có chiến thắng? (Ảnh: Getty). 

Phía bên kia chiến tuyến, CSKA Moscow đang chưa cho thấy được khao khát cũng như sức mạnh cần thiết để làm nên cuộc lội ngược dòng kinh điển. Sau cú ngã tại Emirates tuần trước , CSKA Moscow đã tiếp tục để thua 1-2 trên sân nhà trước Dinamo Moscow.

Kết quả này khiến họ kém 8 điểm so với vị trí dẫn đầu giải vô địch Nga và coi như đây sẽ một mùa giải thất bại đối với họ. Tình thần chán nản lúc này đang bao trùm sân vận động VEB Arena.

Đã vậy, đội bóng giàu truyền thống của nước Nga còn thiếu vắng hai trụ cột Vasin, Fernandes vì chấn thương. Cơ hội lật ngược tình thế của đội chủ nhà là không nhiều.

Trận đấu sẽ bắt đầu lúc 2h05 rạng sáng mai (13/4) theo giờ Việt Nam./.

Với 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo, Danny Welbeck trở thành người hùng khi giúp Arsenal lội ngược dòng ấn tượng trước Southampton.

Đội hình dự kiến

CSKA Moscow (3-5-2): Akinfeev; Berezutski, Ignashevich, A.Berezutski; Schennikov, Golovin, Natkho, Dzagoev, Nababkin; Wernbloom, Musa

Arsenal (4-2-3-1): Cech; Kolasinac, Chambers, Mustafi, Bellerin; Xhaka, Elneny; Welbeck, Iwobi, Nelson; Lacazette

Xem Nhận Định Bóng Đá Để Có Kèo Chắc Thắng Đêm Nay Mời Bạn Truy Cập: http://nhandinh.vn
CTV Hồng Ngọc/VOV.VN