Lượt về tứ kết Cup C1 Champions League: Bayern Munich vs Sevilla – Khó có bất ngờ

Nhận Định Bóng Đá

Lúc 01 giờ 45 ngày 12/4, Bayern Munich tiếp đón Sevilla trên sân nhà Allianz Arena ở trận lượt về tứ kết Cup C1 Champions League 2017-2018.

Cuối tuần qua, Bayern Munich đã chính thức bảo vệ thành công chức vô địch Bundesliga sau khi đánh bại Augsburg với tỷ số 4-1.

Đó là trận đấu mà “hùm xám” đã cho hàng loạt trụ cột quan trọng nghỉ ngơi nhằm giữ sức cho màn tái đấu với Sevilla. HLV Jupp Heynckes có lý do để phải cẩn trọng như vậy, bởi lẽ ở trận lượt đi phải rất vất vả thì đội bóng nước Đức mới đánh bại đội chủ sân Sanchez Pizjuan với tỉ số sát nút 2-1.

Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà và đối thủ rất non kinh nghiệm tại Champions League, không có lý do gì mà người hâm mộ không chờ đợi vào một trận cầu tưng bừng của Bayern. Ngoại trừ Kingsley Coman chấn thương thì CLB giàu thành tích nhất nước Đức có đầy đủ trụ cột cho trận lượt về này.

Luot-ve-tu-ket-Cup-C1-Champions-League-Bayern-Munich-vs-Sevilla-Kho-co-bat-ngo

Thất bại 1-2 trên sân nhà ở trận lượt đi khiến cho cơ hội tiến vào vòng bán kết đã thu hẹp lại đáng kể đối với Sevilla. Nhiệm vụ đặt ra cho đội bóng này là buộc phải thắng lợi trên sân Allianz Arean với cách biệt 2 bàn nếu muốn giành vé đi tiếp.

Trước chuyến hành quân đến Đức, Sevilla không thể có được màn chạy đà như ý khi họ thảm bại 0-4 dưới tay Celta Vigo thuộc khuôn khổ La Liga. Trận thua này nối dài chuỗi trận không thắng liên tiếp của Sevilla lên con số 4 (thua 3, hòa 1).

Với phong độ yếu kém cùng tinh thần suy sụp sau trận thua đậm, việc chờ đợi Sevilla tạo nên bất ngờ trước thế lực hàng đầu châu Âu như Bayern Munich chẳng khác nào câu chuyện cổ tích.

Thông tin lực lượng:

  • Bayern Munich: Kingsley Coman chấn thương, Neuer chưa thể trở lại còn Alaba và Vidal vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân.
  • Sevilla: Miguel Layun không đủ điều kiện tham dự trong khi Simon Kjaer, Mercado và Corchia chưa hoàn toàn sung sức.

Đội hình dự kiến (lượt đi Bayern Munich thắng 2-1):

  • Bayern Munich (4-1-2-2-1): Ulreich – Kimmich, Boateng, Hummels, Rafinha – Martinez – Mueller, Alcantara – Robben, Ribery – Lewandowski.
  • Sevilla (4-2-3-1): Soria – Escudero, Lenglet, Carrico, Navas – Nzonzi, Banega – Correa, Vazquez, Sarabia – Muriel.

H.Tú (T.H)

Xem Nhận Định Bóng Đá Để Có Kèo Chắc Thắng Đêm Nay Mời Bạn Truy Cập: http://nhandinh.vn