De Boer hứa sẽ sử dụng Icardi thật nhiều

VDQG Ý

Huấn luyện viên De Boer rất vui khi học trò của ông quyết định gắn bó với đội bóng.


Tin liên quan

 Inter quyết ngăn cản Icardi ra đi

 Inter quay lại với Jese Rodriguez


Khi kỳ chuyển nhượng hè chính thức mở cửa, người đại diện của Mauro Icardi đã phải làm việc rất vất vả vì có quá nhiều đội bóng hỏi mua thân chủ của ông.

Ở Serie A thì Juve và AC Milan đều dành sự quan tâm cho chân sút này, các câu lạc bộ ở Premier League, La Liga cùng Bundesliga cũng điền tên của ngôi sao người Argentina vào danh sách mua sắm.

Icardi

Icardi

Nhiều thời điểm báo chí đưa tin Icardi gần như chắc chắn sẽ đầu quân cho đội bóng khác, và điểm đến được nhiều người nhắc nhất chính là Arsenal.

Nhưng may mắn cho Inter là chân sút người Argentina đã không ra đi và theo như những thông tin mới đây thì ngôi sao này đã quyết định gắn bó với câu lạc bộ.

Quyết định của Icardi khiến cho huấn luyện viên De Boer cảm thấy rất hạnh phúc. Ông nói rằng mình sẽ cố gắng tận dụng tốt chân sút này để anh không phải hối hận vì đã ở lại.

Icardi

De Boer chia sẻ với phóng viên: “Icardi đã đưa ra quyết định cuối cùng của mình, cậu ấy đã ở lại để tiếp tục cống hiến và trở thành huyền thoại của Inter Milan”.

“Với sự giúp đỡ của Mauro Icardi, tôi sẽ dễ dàng xây dựng một đội hình mạnh mẽ hơn. Tôi sẽ cố gắng cho cậu ấy ra sân nhiều nhất có thể để không lãng phí tài năng của cậu ấy”.