Pogba thừa nhận Mourinho rất tài giỏi

Ngoại Hạng Anh

Ngôi sao người Pháp cho biết anh rất tự hào vì được làm việc cùng với Jose Mourinho.


Tin liên quan

 Đến lượt Houllier chỉ trích cách làm của Quỷ đỏ

 Mourinho chê bai chuyến du đấu ở Trung Quốc


Trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2016 mở cửa, đã có rất nhiều tin đồn xung quanh việc Man Utd sẽ hỏi mua lại tiền vệ đã từng bị họ bỏ rơi là Paul Pogba.

Khi ấy, phần lớn mọi người đều cho rằng những thông tin ấy là không chính xác bởi Quỷ đỏ sẽ không dại dột đến mức bỏ ra một số tiền lớn để đưa Pogba trở về.

Pogba

Pogba

Đến thời điểm lộ ra số tiền mà đội chủ sân Old Trafford định chi ra cho Pogba là 100 triệu bảng thì ai cũng khẳng định đây chỉ là tin đồn nhảm nhí để thu hút người xem.

Thế nhưng Man Utd lại thật sự thực hiện thương vụ đó và họ đã phá kỷ lục chuyển nhượng mà Real Madrid tạo ra với Gareth Bale tồn tại suốt nhiều năm nay.

Tới Man Utd, Pogba được làm việc cùng với Jose Mourinho, một trong những chiến lược gia giỏi nhất ở thời điểm hiện tại. Và theo như chia sẻ của ngôi sao người Pháp thì anh rất tự hào khi được làm việc cùng nhà cầm quân này.

Pogba

Pogba nói trên tờ Goal: “Khi tập trung thi đấu cho tuyển Pháp, tôi đã nghe Morata và Varane nói rất nhiều về Mourinho và tất cả đều là những lời khen ngợi”.

“Khi làm việc cùng ông ấy tôi nhận ra những gì mà các đồng đội tôi nói hoàn toàn chính xác. Mourinho quả thật rất giỏi, ông ấy biết cách phát huy toàn bộ khả năng của cầu thủ và nếu làm theo những gì ông ấy bảo thì bạn sẽ phát triển rất nhanh”.