Herrera không ngại ngồi dự bị

Ngoại Hạng Anh

Ngôi sao người Tây Ban Nha cho biết anh sẽ không bao giờ phàn nàn dù có ngồi dự bị.


Tin liên quan

 Mazzarri không lo cho phong độ của Ibra

 Mourinho chưa từng mất niềm tin vào Pogba


Sau khi Louis Van Gaal ra đi, Jose Mourinho đã đến Old Trafford và thực hiện nhiều sự thay đổi để giúp Man Utd lấy lại hình ảnh của đội bóng hàng đầu Premier League.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã đưa về nhiều cầu thủ mới chất lượng gồm Eric Bailly, Henrikh Mkhitaryan, Zlanta Ibrahimovic và Paul Pogba. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc sẽ có những cầu thủ khác bị đẩy ra khỏi đội hình.

Herrera

Herrera

Trong số những cái tên phải ngồi dự bị vì Mourinho có tiền vệ tài năng Ander Herrera, người đã đầu quân cho Man Utd ở kỳ chuyển nhượng hè năm 2014.

Dù không có được suất đá chính nhưng Herrera lúc nào cũng th đấu hăng say và nỗ lực hết mình khi được ra sân. Thái độ của anh được ban huấn luyện và giới chuyên môn hết lời khen ngợi.

Trong buổi trò chuyện với tờ The Guardian mới đây, Herrera đã nói rằng anh sẽ không bao giờ bày tỏ thái độ bất mãn hay chống đối chỉ vì không được góp mặt trong đội hình chính.

Herrera

Ander Herrera chia sẻ: “Là một cầu thủ, đương nhiên là tôi muốn được đá chính, nhưng nếu huấn luyện viên yêu cầu tôi ngồi dự bị thì cũng không có vấn đề gì to tát”.

“Dù phải ngồi dự bị cả mùa giải, tôi cũng không bất mãn hay ca thán gì cả vì điều đó không cần thiết. Tôi chỉ cần ra sân và cống hiến hết sức lực là đủ, chuyện còn lại sẽ do ban huấn luyện quyết định”.