Rashford nên tiếp tục chơi bóng thoải mái

Ngoại Hạng Anh

Cựu danh thủ người Anh đã có một vài lời khuyên cho ngôi sao trẻ của Quỷ đỏ.


Tin liên quan

 Herrera không ngại ngồi dự bị

 Mazzarri không lo cho phong độ của Ibra


Chỉ mới thi đấu cho đội một chưa được bao lâu nhưng Marcus Rashford đã có được chỗ đứng vững chắc trong đội hình của nửa đỏ thành Manchester.

Trong những ngày đầu ra mắt, Rashford đã khiến tất cả mọi người phải nhắc đến tên mình khi liên tục lập công để giúp Quỷ đỏ giành thắng lợi.

Rashford

Rashford

Vào thời điểm đó, Rashford được xem là nguồn cảm hứng trong lối chơi của Man Utd. Anh đã giúp Quỷ đỏ lấy lại được phần nào sự đẹp mắt trong các tình huống lên bóng vốn đã bị Van Gaal vô vị hóa.

Hiện tại, Rashford vẫn được xem là trụ cột của đội bóng, anh thường xuyên được Mourinho tung ra sân và trong những lần ra sân ấy, ngôi sao này cũng có đóng góp bàn thắng cho Quỷ đỏ.

Ấn tượng trước tài năng của Rashford, Andy Cole đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình. Ngoài bày tỏ sự ngưỡng mộ ra, ông cũng dành lời khuyên cho cầu thủ này để giúp anh tiến bộ hơn.

Rashford

Andy Cole nói trên tờ Metro: “Rashford có khả năng thay đổi cục diện trận đấu và điều đó đã được cậu ấy chứng minh nhiều lần kể từ khi ra mắt Man Utd ở mùa trước”.

“Tôi rất cái cách mà Rashford chơi bóng, cậu ấy không để cho những lời khen, những lời chỉ trích làm ảnh hưởng đến tâm lý của mình. Rashford nên tiếp tục chơi bóng thoải mái như vậy, chỉ cần cậu ấy làm được điều đó thì sẽ không có gì ngăn cản được cậu ấy trở thành một ngôi sao lớn”.