Nhận định thống kê trận Burnley – Liverpool 20/08 21:00 :The Kop sẽ thắng dễ

Nhận Định Bóng Đá Ngoại Hạng Anh

Nhận định vòng 2 Premier League

Với những gì mà Liverpool đã thể hiện trước Arsenal trong trận đấu đầu tiên của mùa giải thì đó như một lời thách thức đến toàn Premier League của The Kop. Sau nữa chặn đường mà HLV Klopp đã đồng hành cùng Liverpool trong giai đoạn cuối mùa năm ngoái, lúc này ông đã biến Liverpool thành một con quái vật thật sự luôn luôn sẵn sàn chiến đấu với 100% sức lực để đạt mọi mục đích.

Tuy phải làm khách đến sân của tân binh Burnley trong trận này nhưng đó chẳn phải là điều gì quá quan trọng, nếu như Emirates còn bị Mane và đồng đội kéo sập thì sân nhà của Burnley sẽ chẳn có ý nghĩa gì. Lúc này thì NHM đang nói rất nhiều về Liverpool, đâu đó họ vẫn hi vọng đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh sẽ trở lại với một hình dáng thật sự vốn có như trong quá khứ.

Mọi yếu tố từ con người cho đến tất cả đang ủng họ Liverpool, sẽ không có ai vào lúc này có thể ngăn cản được đà thăng tiến của họ. Đối thủ Burnley trong trận này chỉ là một tân binh mới lên hạng, sự non kém và yếu ớt là điều là đội bóng này đang gặp phải, việc chạm trán một Liverpool đang có tinh thần đang lên cao sẽ là một khó khăn rất lớn. Các chuyên gia soikeo của Châu Á đang rất trông chờ trận đấu sẽ đổ tài nghiêng về Liverpool, bởi dù sao đi nữa với dàn cầu thủ tấn công như hiện nay thì The Kop thừa sức ghi từ 3 bàn trở lên.

Đội hình dự kiến

Burnley : Heaton, Ward, Mee, Keane, Lowton, Arfield, Jones, Marney, Boyd, Vokes, Gray.

Liverpool : Mignolet, Clyne, Lovren, Klavan, Moreno, Lallana, Henderson, Can, Mane, Firmino, Coutinho.

DỰ ĐOÁN: 0 – 3

Lịch sử những trận gần nhất của hai đội

Xem thêm : Emre Can muốn làm đầu tàu của Lữ đoàn đỏ