“Tim lỡ nhịp” ngắm Diễm My 9X diện đầm cúp ngực

Thể Thao & Cuộc Sống

NhanDinh.vn – Diễm My 9X sở hữu lợi thế vòng một đẫy đà. Cô luôn xuất hiện đầy gợi cảm, sexy trong những bộ đầm cúp ngực, khiến bao chàng trai si mê từ ngay cái nhìn đầu tiên.

Trong một sự kiện diễn ra vào tối ngày 15.8 vừa qua, Diễm My 9X xuất hiện thu hút ánh nhìn với đầm trắng ôm sát người, thiết kế quây ngực gợi cảm.
Diễm My 9X tên thật là Vũ Phạm Diễm My, sinh năm 1990. Cô nàng tốt nghiệp khoa Kinh tế đối ngoại trường ĐH Ngoại Thương TP. HCM nhưng “bén duyên” với điện ảnh từ khá sớm. Người đẹp tham gia đóng phim từ khi 5 tuổi.
Cô nàng hoạt động khá sôi nổi trong làng giải trí và trở thành một trong gương mặt trẻ được gửi gắm nhiều kỳ vọng. Tính đến hiện tại, Diễm My đã có trong tay hơn 10 vai diễn lớn nhỏ trong các bộ phim: Trường xưa kỷ niệm, Vụ án Thanh Nga, Mùa hè sôi động, Tiệm áo cưới thiên đường, Đứng dậy sau cơn mê, Mảnh ghép cuộc đời, Chạy đi rồi tính, Gái già lắm chiêu…
 
Người đẹp luôn xuất hiện trước công chúng với hình ảnh quyến rũ, gợi cảm, đầy mê hoặc trong loạt váy áo thiết kế táo bạo khoe trọn vóc dáng hoàn hảo của mình. Đặc biệt, những thiết kế cúp ngực, cắt xẻ sâu luôn phát huy mạnh mẽ tác dụng tôn vinh vẻ đẹp “phồn thực” của cô nàng.
 
Sau khi chia tay bạn trai, nữ diễn viên thay đổi mạnh mẽ hình ảnh, thực hiện bộ ảnh khoe vẻ đẹp sexy trong bộ đầm dạ hội cúp ngực.
 
Dáng đầm cut-out táo bạo, phù hợp với vóc dáng đầy đặn, gợi cảm của Diễm My.
 
Nữ diễn viên “Để Hội tính” khoe vẻ xuân sắc trong bộ đầm đính hạt ngọc trai, cúp ngực sang trọng.
 
Bắt gặp hình ảnh Diễm My diện đầm cúp ngực màu trắng trên phố, khoe vòng một đẫy đà.
 
Xuất hiện trong một sự kiện tại TPHCM, Diễm My 9X khiến mọi người không thể rời mắt bởi vẻ quyến rũ “chết người”. Cô vô cùng tươi tắn trong chiếc đầm cúp ngực khoe vai trần nõn nà.
 
 
Đầm cúp ngực dường như là một món đồ thời trang ưa thích của người đẹp 9X.
 
 
Dù xuất hiện trên truyền hình hay đi dự tiệc cùng bạn bè, người đẹp luôn rạng ngời với những bộ đầm cúp ngực, khéo khoe cần cổ cao và bờ vai nõn nà.
 
Màu đỏ dễ dàng làm nổi bật lần da trắng ngần của Diễm My.